Xem ngay

Tranh kính nghệ thuật

Trong thế giới công nghệ ngày nay của con người, có đòi hỏi rất khắt khe cho môi trường sống và làm việc của mình. Chính vì vậy mà ngành công nghệ vật liệu đã liên tục tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đó. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ vật liệu, thì vật liệu kính cũng có rất nhiều thay đổi về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc có thể đáp ứng trong thiết kế nội thất và ngoại thất công trình rất phong phú, đa dạng.

Với khối óc và bàn tay khéo léo kết hợp với công nghệ hiện đại, con người đã tạo nên những sản phẩm tranh kính nghệ thuật độc đáo. Tranh kính với vẻ đẹp cổ điển sang trọng và sự hiển ảo của hiệu ứng ánh sáng đa sắc đã là niềm kiêu hãnh và tự hào của những công trình kiến trúc cung điện và nhà thờ Châu Âu thời phục hưng.
 
Hiện nay tranh kính trong trang trí nội thất đã trở nên phổ biến trên thế giới, lan rộng ra các công trình nhà ở, văn phòng công sở với những ứng dụng linh hoạt.
Tranh kính sử dụng làm vách ngăn, tranh treo tường, trần,... Hiện nay tranh kính có thể thay thế cho những chất liệu như gỗ, thạch cao, đá,...
Vách ngăn kính với những họa tiết đặc sắc mang phong cách riêng của văn hóa mỗi công ty đã trở thành biểu tượng cho văn phòng sang trọng thời thượng. Đem lại cho bạn một không gian mở nhiều chiều, một môi trường làm việc năng động và hiện đại.
Tranh kính được sản xuất hoàn toàn trên chất liệu ngoại nhập với công nghệ đúc và khắc trên kính theo nhiều họa tiết khác nhau, không đơn thuần chỉ là những bức tranh treo trên tường, công nghệ tranh kính cho phép cả cửa đi, cửa sổ, bình phong, đèn ngủ cũng có thể trở thành những bức tranh lung linh, đem lại vẻ đẹp quý phái cho gia đình bạn.
Theo netmoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.