Xem ngay

Autodesk dự án Vasari


Nguồn    Autodesk dự án Vasari - Xem trước Công nghệ

image
Tôi đang nỗ lực với sự phấn khích, có một biến đổi đang đến!!! Xem ra  dự án Vasari  trong phòng thí nghiệm Autodesk sẽ xuất hiện trên trong tương lai rất gần. Vì nó là một công nghệ đang  thử nghiệm nên nó sẽ được tự do sử dụng và người dùng tự chịu rủi ro

  Dự án Vasari là gì?

Có thể sẽ sai lầm khi gọi nó là một phiên bản Lite của Revit, tuy nhiên, dự án Vasari là một  ứng dụng  độc lập dễ sử dụng được xây dựng trên công nghệ tương tự trên nền tảng các phần mềm Autodesk Revit. Vasari có thể sản xuất mô hình khái niệm sử dụng cả hai chức năng xây dựng mô hình hình học và tham số. Thiết kế của bạn có thể được phân tích bằng cách sử dụng các tính năng năng lượng mẫu và phân tích đã được tích hợp. Dựa vào công nghệ đám mây, một chức năng mới được thêm vào Revit 2011 là một phần của các gói pack hỗ trợ cho các khách hàng
image

Revit LT?

Quay trở lại 6 năm trước ,năm 2004. Tôi đã làm việc cho Excitech một đại lý Autodesk ở đây ở Anh. Công việc của tôi là một kỹ sư ứng dụng để quảng bá, đào tạo và giúp bán phần mềm Autodesk Revit. Revit 6 chính là phiên bản hiện tại, bất cứ ai tại Autodesk đã nghĩ về việc mỗi năm sẽ có tích hợp thêm 1 sản phẩm mới . Thúc đẩy Revit phát triển thêm; chứng minh nó thực sự tốt và mọi người yêu thích những gì họ thấy,  nhìn thấy nó như thế nào sẽ phù hợp trong quá trình hiện có của họ. Kiến trúc sư và nhà thiết kế ở đâu chưa sẵn sàng cho BIM. Thành thật mà nói tại thời điểm này ADT đã có nhiều người sử dụng cho đến nay. Tôi nhớ rõ người quản lý ông Tim Bates đã nói, Autodesk Revit có thể  triển khai ra cho đối tượng rộng hơn. Một trong những điều chúng tôi nói là về Lite Revit, một phiên bản tập trung của các sản phẩm cho  người chơi, phát triển và học hỏi . Thực tế là vào thời gian đó. Revit 6 đã có Massing, nó không xây dựng  như công cụ sản xuất, chúng đã xuất hiện với Revit 7 và khái niệm môi trường chỉ là thoáng qua trong mắt ai đó. Bây giờ là năm 2010. Phiên bản Lite của Revit bây giờ là một thực tế, tất cả có thể là một phiên bản tập trung cho các kiến trúc sư thiết kế và chuyện viên năng lượng. Tôi dự tính sẽ tải khi dự án Vasari xuất hiện trên trang web của phòng thí nghiệm Autodesk. Một kiến trúc sư , kỹ sư và nhà thiết kế tốt, tôi có thể nhìn thấy các sinh viên, những người đam mê công nghệ xây dựng mô hình  mong muốn có được một bản sao để thử nghiệm. Dự án Vasari  nhẹ hơn người anh em Revit lớn của nó để nó dễ dàng chạy trên  các máy tính  cấu hình khiêm tốn hoặc máy trạm. Tôi chắc chắn sẽ  tải về một bản sao cho Macbook của tôi .

Vậy tại sao tên Vasari?

Những ai đã sử dụng Autodesk từsản phẩm alpha và beta! Nếu bạn Google từ Vasari bạn nhận được Giorgio Vasari, một họa sĩ , nhà văn, lịch sử và kiến trúc sư Ý. Vasari đã được sinh ra ở Arezzo, Tuscany. Nếu bạn được may mắn, thăm Florence, Italy, vượt qua Vasari Hành lang. (Cây cầu trong hình dưới đây)
112-1292_IMG

Vì vậy, những gì Vasari sẽ cho phép bạn làm gì?

Tôi đã được may mắn có trên tay một phiên bản tiền phát hành và đây là những gì tôi đã phát hiện cho đến nay, tôi chưa khám phá được tất cả các tính năng, nhưng những điều này sẽ cho bạn một hương vị ... ....
image

 Cài đặt

Việc cài đặt của Vasari là thú vị khi bạn được cung cấp hai tùy chọn. Bạn có khả năng tải về một file exe 400MB cài đặt hoặc bạn có thể lựa chọn không có các tính năng trực tuyến mới. Tôi quyết định chọn tính năng không trực tuyến và đặc biệt quan tâm để biết nó làm thế nào . Bạn bắt đầu bằng cách tải về một ứng dụng nhỏ nhẹ trình cài đặt rất gọi là Spoon. Spoon là một công nghệ ảo hóa là gói một ứng dụng và các ứng dụng tiền vật dụng cần thiết vào một thực thi, cho phép người dùng tải về và chạy một file duy nhất thay vì tải về và chạy một trình cài đặt. Khi người dùng chạy các Spoon thực thi, ứng dụng được chạy trong một môi trường bị cô lập đã kiểm soát truy cập vào các hệ điều hành. Đó là một giấc mơ, chưa bao giờ  như thế với tôi.

Học thiết yếu

Học phần mềm mới một cách nhanh chóng, đảm bảo rất có hiệu quả . Vasari giới thiệu một loạt video hướng dẫn nhanh chóng. Đây gọi là các phim kỹ năng cần thiết , có một cửa sổ nổi với các liên kết đến 6 phim đơn giản để bắt đầu . Thực hiện theo các loạt các phim không giới hạn thời gian . Trên video youtube chứa trong blog của tôi cũng như của Zach Buildz blog sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về cách sử dụng của Vasari tham số tính năng phức tạp hơn.
project vasari-essential skills

Giao diện và chức năng

Như đã đề cập, Vasari cung cấp cho bạn đầy đủ chức năng xây dựng mô hình như Revit . Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu Vasari bạn nhận thấy rằng giao diện hơi khác so với Revit. Công cụ biểu tượng là một màu xám tối tăm, giao diện có nền màu xám, không có gì quá bất thường. Nhưng đột nhiên bạn thấy, tầng trong 3d! Trong môi trường dự án! Tầng trong 3d đã được có sẵn  kể từ khi khái niệm thiết kế môi trường (CDE) đã được giới thiệu trong Revit 2010, nhưng họ đã không thể hiện với môi trường của dự án. Đây là tính năng tuyệt vời như thế này thực sự cho phép bạn thực sự hiểu được không gian 3d.
image
Điều hướng trên không gian 3d Vasari với công cụ quen thuộc Autodesk ViewCube . Nhấn chuột phải và bạn có thể truy cập vào các điều khiển zoom. Giữ nút chuột giữa xuống và phím điều khiển và bạn sẽ nhanh chóng phóng to trong khi giữ nút chuột giữa xuống và phím shift sẽ xoay chế độ xem ảnh trên không gian 3d.
image
Tôi đã dành giờ và giờ thời gian của tôi bằng cách sử dụng các khái niệm đầy đủ các công cụ Massing Revit. Phương pháp ưa thích của tôi là tạo form trong CDE, nơi mà bạn sử dụng mass family để xây dựng form. Những family này sau đó có thể được nạp vào môi trường của dự án. công việc này vẫn còn trong Vasari. Mặc dù vậy, Vasari thay đổi tất cả, là môi trường dự án bây giờ có vẻ nhiều  kết nối  hơn với môi trường chỉnh sửa family
image
Vasari cung cấp cho bạn một số giới hạn của mẫu family để xây dựng nội dung; mass.rft,  adaptive component.rft và Curtain Panel Based.rft đều có sẵn,  quá đủ cho mẫu thiết kế ý tưởng làm. Bạn cũng có thể dùng các mô hình của bạn trong RAC, RST hoặc MEP  vì Vasari sử dụng cùng một định dạng tập tin .rvt và .rfa. Điều này cũng có nghĩa là Vasari cũng có thể mở  rvt. hay .rfa của bộ Revit.  Điều này mở ra một số công việc thú vị tiềm năng.
image
Bạn có thể in từ Vasari, nhưng có một số hạn chế. Ví dụ bạn không thể có vẻ để đặt thiết kế của bạn trên tờ bản vẽ . Bạn có thể nhập hay xuất các tập tin DWG, SAT, DXF, DGN và SKP
image
Bạn có thể làm thống kê với Vasari, nhưng giới hạn thống kê tầng. Bạn có thể thêm các mục được xác định trong thống kê, nhưng bạn không thể tạo bản sao và tạo ra các phiên bản tùy chỉnh, đây không phải là một việc lớn dựa trên các đối tượng mục tiêu được xác định.
image
Vasari cũng cung cấp cho bạn  kéo và thả vào dự án của bạn từ trình duyệt dự án, nhưng bằng cách sử dụng mẫu mass.rft bạn rõ ràng là có thể xây dựng riêng các family tuỳ chỉnh của bạn. Trong hình dưới đây, bạn có thể thấy một số gia đình khác được tạo ra bằng cách sử dụng mẫu Massing của Vasari.
image
Video này một thời gian ngắn sẽ cho bạn một số khả năng mô hình hóa của Vasari ... ...

  Bây giờ nếu bạn nghĩ rằng chỉ Vasari có thể mô hình tòa nhà, bạn đã sai. :-)

image

   

Kết luận

Vậy tôi nghĩ gì về Vasari? Tôi hoàn toàn thích nó! Tôi đã nghe qua tin đồn rằng Autodesk đang có cái gì đặc biệt, một phiên bản LT của Revit. Không phải ai cũng sẽ nhận được chớ mà vui mừng, bởi vì nếu bạn có bản quyền sử dụng Revit đầy đủ thì bạn đã có quyền truy cập vào các chức năng này để biết Vasari  cung cấp những tính năng  mới. Nhưng nghe nói rằng,có thể sẽ tích hợp thêm Sketchup hay Rhino, vì thêm vào cho Revit sẽ trở nên  quá nặng để làm việc. Đơn giản vẫn là quan trọng với người dùng thông thường. Nhưng ở một mức độ đánh giá, nếu tất cả các bạn  làm thiết kế và phân tích, Revit giống như cái búa để khám phá  một tiện ích ! Vasari là một lựa chọn để lấp đầy
image
Với cá nhân tôi Vasari là một tiềm năng thay đổi cuộc chơi! Trong khi Sketchup là một ứng dụng tuyệt vời, nó có rất nhiều hạn chế khi bạn đang muốn sử dụng nó trong công việc BIM của bạn. Vasari là một công cụ tuyệt vời cho công việc khái niệm khởi đầu, nó cung cấp một giao diện người dùng dễ dàng điều hướng, công cụ thiết kế linh hoạt, tham số và hình học, nó rất dễ học và sẽ phù hợp  công việc BIM  của bạn. Cuối cùng, một lời cảnh báo, Vasari là một công nghệ xem trước nên bạn sẽ không nhận được hỗ trợ chính thức về sản phẩm, nhưng bạn sẽ có thể thông tin phản hồi thông qua trang Facebook dự án Vasari của. Luôn theo dõi thông tin ở Lab Autodesk cũng như Youtube AutodeskBuilding . Cuối cùng, khi nó đi vào cuộc sống và tahy đổi cách làm việc, hãy chắc chắn nụ cười trong khi bạn sử dụng nó.
Theo revitgoog.blogspot.com

1 nhận xét:

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.