Xem ngay

Revit Architecture 2013 có gì mới?

Revit tính năng vật liệu vật lý để xây dựng phân tích hiệu suất.

Vật lý Vật liệu Xây dựng Phân tích Hiệu suất 

Vật liệu nâng cao hiệu quả của BIM dựa trên quy trình công việc thực hiện xây dựng bằng cách chỉ định các tính chất nhiệt và cấu trúc phong bì xây dựng.
. Xây dựng giá trị nhiệt quy định trong các yếu tố xây dựng Revit bây giờ có thể được xuất khẩu dưới dạng gbXML cho các ứng dụng phân tích hiệu suất xây dựng hạ lưu.
Revit mạnh những tính năng để Revit máy chủ.
 Revit máy chủ Cải tiến 
Revit cải tiến Server cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn đối với quản lý các mô hình Revit trung tâm. Local accelerators can now connect to multiple hosts, allowing you to create a distributed Revit Server network. Máy gia tốc địa phương có thể kết nối nhiều máy chủ, cho phép bạn tạo ra một mạng lưới phân phối máy chủ Revit. Autodesk® Vault Collaboration AEC workflow has also been improved. Autodesk ® Vault hợp tác AEC quy trình làm việc cũng đã được cải thiện.
Revit tính năng cải tiến trực quan.
Visualization Enhancements Hình ảnh nâng cao
Autodesk Revit and Revit Architecture software offer a variety of visualization enhancements to give you more control over the appearance of your project within the software.
Autodesk Revit và phần mềm Revit Architecture cung cấp một loạt các cải tiến trực quan để cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn sự xuất hiện của dự án của bạn trong phần mềm.
A new Raytracing feature offers interactive real-time rendering; it also enables you to render Rich Photorealistic Content (RPC) in viewport.
Một Raytracing tính năng mới cung cấp render thời gian thực tương tác, nó cũng cho phép bạn để làm phong phú nội dung photorealistic (RPC) trong khung nhìn.
Ghost surface and transparency overrides can now be customized with each building element. Tạo bóng bề mặt và sự trong suốtcó thể được tùy chỉnh với mỗi yếu tố xây dựng. Preview RPC in the realistic visual style, as well as enhanced background options for creating compelling presentation graphics. Xem trước RPC trong phong cách hình ảnh thực tế, cũng như lựa chọn nền tảng nâng cao để tạo ra đồ họa trình bày hấp dẫn.
Revit tính năng cải tiến khả năng tương tác.
Interoperability Enhancements Khả năng cộng tác cải tiến
Revit offers the ability to import and export drawings to and from Bentley Microstation V7 and V8 file format, as well as improved export to DWF™ and DWG™ formats. Revit cung cấp khả năng nhập khẩu và xuất khẩu các bản vẽ và Bentley Microstation V7 và V8 định dạng tập tin, cũng như xuất khẩu cải thiện ™ DWF và DWG ™ định dạng. This enables more dependable and configurable workflow and deliverables. Điều này cho phép quy trình làm việc đáng tin cậy hơn và cấu hình và phân phôi.
Revit tính năng Công nghiệp Foundation Class (IFC) cải tiến.
Enhanced Industry Foundation Class (IFC) Support Tăng cường Công nghiệp Foundation Class (IFC) hỗ trợ
BuildingSMART International Industry Foundation Class (IFC) version 2x3 is now certified for Revit. BuildingSMART quốc tế Công nghiệp Foundation Class (IFC) phiên bản 2x3 được chứng nhận cho Revit. With the certification, Revit complies with global industry standards, including GSA standards. Có xác nhận, Revit phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp toàn cầu, bao gồm các tiêu chuẩn GSA. Open source Revit IFC exporter has been enhanced to support emerging standards. Mã nguồn mở Revit xuất khẩu IFC đã được tăng cường để hỗ trợ các tiêu chuẩn mới nổi. You can propose changes to the IFC export to support regional requirements—this allows you to share information more effectively with third-party applications to support design workflows. Bạn có thể đề xuất các thay đổi xuất khẩu IFC hỗ trợ khu vực yêu cầu này cho phép bạn chia sẻ thông tin hiệu quả hơn với các ứng dụng của bên thứ ba để hỗ trợ các quy trình công việc thiết kế.
Được truy cập in thêm và nội dung khác trong nền tảng Revit Revit giao dịch App Store.
Revit Exchange App Store Revit giao dịch App Store
The Revit Exchange App Store is a web platform that allows you to easily gain access to add-ins and other content in the Revit platform. Revit Exchange App Store là một nền tảng web cho phép bạn dễ dàng truy cập để in thêm và nội dung khác trong nền tảng Revit.
Revit tính năng cải tiến kích thước
Dimension Enhancements Kích thước Cải tiến
Revit offers enhancements to dimensioning capabilities. Revit cung cấp cải tiến khả năng dimensioning. A new diameter dimension tool enables an individual segment in a multi-segment dimension chain to be selected and deleted. Một công cụ kích thước đường kính mới cho phép một bộ phận cá nhân trong một chuỗi kích thước đa phân khúc được lựa chọn và xóa. In addition, dimension instances can now display the segment values, equality text, or the equality formula string. Ngoài ra, trường hợp kích thước bây giờ có thể hiển thị các giá trị phân đoạn, văn bản bình đẳng, hoặc chuỗi công thức bình đẳng.
Revit tính năng nhập Autodesk 360.
Autodesk 360 Integration Autodesk 360 tích hợp
Revit makes it easier for Autodesk Subscription customers to gain access to integrated Autodesk 360 features, including rendering and energy analysis. Revit làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng đăng ký Autodesk để được truy cập tích hợp Autodesk 360 tính năng, gồm việc vẽ và phân tích năng lượng. Send your designs to the cloud for faster, higher quality rendering and analysis without disrupting your workflow. Thiết kế của bạn để đám mây cho nhanh hơn, dựng hình chất lượng cao hơn và phân tích mà không làm gián đoạn công việc của bạn.
Phần mềm Revit Architecture tính năng mới dựa trên thành phần cầu thang công cụ.
Stairs Tools Cầu thang Công cụ
In Autodesk Revit and Revit Architecture, new component-based stairs allow more flexibility and add capabilities for modeling and documenting stair designs. Autodesk Revit và Revit Architecture, dựa trên cầu thang thành phần mới cho phép linh hoạt hơn và thêm khả năng để mô hình hóa và tài liệu thiết kế cầu thang.
Stair runs, landings, and support components can now be modified independently. Đường đi cầu thang, chiếu nghỉ, và các thành phần hỗ trợ có thể được sửa đổi một cách độc lập.
Annotation and representation of stairs has been improved based on industry standards.
Chú thích và biểu diễn của cầu thang đã được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn công nghiệp.
Revit tính năng phần mềm kiến ​​trúc lan can cải tiến mô hình.
Railing Enhancements Lan can Cải tiến
In Revit and Revit Architecture software, railing enhancements enable you to create railings more accurately.
Trong phần mềm Revit Architecture và Revit, cải tiến lan can cho phép bạn tạo ra các rào chắn chính xác hơn.
New railing systems tools help you create transitions and extensions much more easily.
 Công cụ tạo hệ thống lan can giúp bạn tạo ra quá trình chuyển đổi và mở rộng dễ dàng hơn nhiều.
Top rails and handrails can be edited and modified as individual elements enabling you to control their appearance.
Tay vịn trên cùng và tay vịn gi]ã có thể được chỉnh sửa và sửa đổi các yếu tố cá nhân cho phép bạn kiểm soát sự xuất hiện của họ.
Phần mềm Revit Architecture tính năng cải tiến mô hình xây dựng khả năng các bộ phận.
Construction Modeling Enhancements: Parts
Xây dựng mô hình nâng cao: Các bộ phận
Further enhancements to the parts capabilities improve insight to constructability of building elements.
Cải tiến hơn nữa để các khả năng phần cải thiện cái nhìn sâu sắc đến constructability của các yếu tố xây dựng.
You can now merge, exclude, and restore parts, as well as divide parts with gap offset.
Bây giờ bạn có thể hợp nhất, loại trừ, và khôi phục lại các bộ phận, cũng như các bộ phận phân chia với khoảng cách hở.
Objects can be split and manipulated with linked models, enabling more accurate modeling with multi-disciplinary design models.
Các đối tượng có thể được tách ra và thao tác với các mô hình liên kết, tạo điều kiện cho mô hình chính xác hơn với các mô hình thiết kế đa ngành.
Revit thiết kế kiến ​​trúc phần mềm tính năng nâng cao khả năng mô hình hội đồng.
Construction Modeling Enhancements: Assemblies
 Xây dựng mô hình nâng cao: hội
In Autodesk Revit and Revit Architecture, powerful assemblies modeling capabilities have been enhanced, enabling you to place assemblies on a regular project sheet, as well as transfer assembly views with ease when the original parent assembly needs to be deleted.
Autodesk Revit và Revit Architecture, lắp ráp mô hình khả năng mạnh mẽ đã được nâng cao, cho phép bạn đặt hội đồng trên một tờ dự án thường xuyên, cũng như quan điểm lắp ráp chuyển giao một cách dễ dàng khi lắp ráp phụ huynh ban đầu cần phải được xóa.
 In addition, assemblies can now be exported to Industry Foundation Class (IFC).
Ngoài ra, bộ lắp ráp có thể được xuất sang Industry Foundation Class (IFC).

Core Features Cốt lõi của tính năng
Các thành phần tham số là cơ sở cho tất cả các thành phần xây dựng sản phẩm phần mềm gia đình trong Autodesk Revit.
Parametric Components Tham số thành phần
Parametric Components, also known as families, are the basis for all building components designed in Revit. Các thành phần tham số, cũng được gọi là gia đình, là cơ sở cho tất cả các thành phần xây dựng thiết kế trong Revit. They offer an open, graphical system for design thinking and form making as well as an opportunity to express design intent at increasingly detailed levels. Họ cung cấp một hệ thống mở, đồ họa cho tư duy thiết kế và hình thức cũng như một cơ hội để bày tỏ ý định thiết kế ở mức độ ngày càng chi tiết. Use Parametric Components for the most elaborate assemblies, such as cabinetry and equipment, as well as for the most elementary building parts, such as walls and columns. Sử dụng thành phần tham số cho các hội đồng xây dựng, chẳng hạn như tủ gỗ, thiết bị, cũng như cho các bộ phận xây dựng cơ bản nhất, chẳng hạn như bức tường và cột. Best of all, no programming language or coding is required. Hay nhất của tất cả, không có ngôn ngữ lập trình hoặc mã hóa được yêu cầu.
Gia đình Revit cung cấp hỗ trợ cho Citrix và cung cấp hỗ trợ 64-bit.
Citrix Readiness & 64 bit Support Citrix sẵn sàng hỗ trợ 64 bit
Revit features support for Citrix® XenApp™6, giving you more flexibility and options for working from remote locations using a local server. Revit tính năng hỗ trợ cho Citrix ® XenApp ™ 6, cho bạn linh hoạt hơn và các tùy chọn để làm việc từ các địa điểm từ xa bằng cách sử dụng một máy chủ địa phương. Revit also provides native 64-bit support, helping improve performance and stability for memory-intensive tasks such as rendering, printing, model upgrading, and file importing and exporting. Revit cũng cung cấp hỗ trợ 64-bit, giúp cải thiện hiệu suất và sự ổn định cho bộ nhớ nhiều nhiệm vụ như vẽ, in ấn, nâng cấp mô hình, và tập tin nhập khẩu và xuất khẩu.
Revit tính năng associativity hai chiều.
Bidirectional Associativity Hai chiều Associativity
A change anywhere is a change everywhere. Một sự thay đổi bất cứ nơi nào là một sự thay đổi ở khắp mọi nơi. In Revit, all model information is stored in 1 place. Revit, mô hình tất cả các thông tin được lưu trữ trong 1 nơi. As a result, any information that gets changed is effectively changed throughout the Revit model. Kết quả là, bất kỳ thông tin bị thay đổi là có hiệu quả thay đổi trong suốt mô hình Revit.
Revit Server giúp các nhóm dự án hợp tác trên các mô hình Revit chia sẻ.
Revit Server Revit máy chủ
Revit® Server helps project teams in different locations to more easily collaborate on shared Revit models across a wide-area network (WAN). Revit ® Server giúp các nhóm dự án tại các địa điểm khác nhau dễ dàng hơn trong hợp tác trên các mô hình Revit chia sẻ trên một mạng diện rộng (WAN). This Revit feature helps you maintain an integrated collection of central Revit models on a single server that can be accessed from local servers. Tính năng này Revit giúp bạn duy trì một tập hợp của các mô hình Revit trung ương trên một máy chủ duy nhất có thể được truy cập từ các máy chủ địa phương. Built-in redundancy helps provide protection in case of WAN connectivity loss. Được xây dựng trong dự phòng giúp cung cấp sự bảo vệ trong trường hợp mất kết nối WAN.
Revit tính năng công cụ worksharing.
Worksharing Worksharing
Worksharing distributes the power of the parametric building modeling environment across the project team. Worksharing phân phối sức mạnh của môi trường mô hình tham số công trình trên khắp các nhóm dự án. Multiple users can share the same intelligent building information model and save their work to a central file. Nhiều người sử dụng có thể chia sẻ thông tin cùng một mô hình tòa nhà thông minh và tiết kiệm công việc của họ vào một tập tin trung tâm.
Autodesk Vault Collaboration AEC phần mềm được thiết kế để làm việc với gia đình Revit của sản phẩm.
Vault Integration Vault tích hợp
Autodesk® Vault Collaboration AEC software is designed to work with Revit. Autodesk ® Vault AEC hợp tác phần mềm được thiết kế để làm việc với Revit. This integration helps streamline data management associated with architecture, engineering, and multidiscipline projects—from planning through design and construction. Sự tích hợp này giúp quản lý dữ liệu liên quan đến kiến ​​trúc, kỹ thuật, và các dự án đa ngành, từ lập kế hoạch thông qua thiết kế và xây dựng. It can help save time and improve data accuracy. Nó có thể giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện dữ liệu chính xác. Now you won't even know you're doing data management and can focus on the project, not the data. Bây giờ bạn sẽ thậm chí không biết bạn đang làm quản lý dữ liệu và có thể tập trung vào các dự án, không phải là dữ liệu
---------------------------------------------
Xin nói thêm: Ngoài các tính năng bổ sung nâng cao, giao diện và các tính năng khác giống như Revit Architecture 2011 và 2012. Các bạn đã dùng tài liệu của "Sách học Revit Architecture toàn tập tiếng Việt" của Nguyễn Văn Thiệp, có thể dùng cho cả Revit Architecture 2013.
Trong giao diện 2013, chỉ khác nhau chút xíu như hình minh họa dưới đây.
Giao diện Revit 2011:

Giao diện 2013:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.