Xem ngay

Revit 2014 - cải tiến mới về cốt thép

Trong quá khứ tôi đã viết nhiều bài báo liên quan đến việc sử dụng cốt thép 3D trong Revit và mỗi lần tôi xem xét các công cụ Autodesk thêm nhiều chức năng hơn một chút. Trong Revit Structure 2014 có một số công cụ mới và các tính năng để hỗ trợ dung mô hình và lập bang kê cốt thép nhưng vẫn còn rất ít so với bản vẽ thực tế.



Một trong những công cụ hữu ích nhất là các công cụ lien kết cốt thép mới cho phép người dùng lựa chọn một đoạn thanh và sau đó liên kết nó đến một đối tượng khác mà có thể là một đoạn thanh hoặc cốp pha. Tại lien kết này, nếu thay đổi kích thước tiết diện thanh thì phần lien kết tự động cập nhất. Mã số hình dạng bây giờ có tùy chọn không bị ảnh hưởng bởi móc.



Đường kính thanh bây giờ có thể hiển thị một cách nhanh chóng với việc bổ sung chủng loại phụ cho cốt thép kết cấu, trước đây tôi đã sử dụng các bộ lọc để kiểm soát, bây giờ được thêm vào, rất đáng hoan nghênh.




Cải thiện khác là sự bao gồm một bảng thép cây mà đã được định dạng cho thị trường Anh.Tuy nhiên, cùng một vấn đề vẫn còn tồn tại phải thiết lập lại thanh thép và nhóm the mác thép.
Như thường lệ tôi đã sản xuất một đoạn video ngắn phác thảo một số những cải tiến và tính năng mới.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.