Xem ngay

Graphisoft ArchiCAD 18 Build 3006



ArchiCAD cho người sử dụng khả năng tạo những công trình kiến trúc tuyệt vời và nâng cao năng suất. Ngay từ ngày đầu tiên, ArchiCAD đã được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư cho kiến trúc sư làm việc. Và trải qua nhiều năm kinh nghiệm, nó ngày càng chắt lọc những tinh tế, giúp người sử dụng tốt hơn trong:
+ Tập trung vào thiết kế
+ Quản lý thay đổi
+ Đánh giá thiết kế
+ Cộng tác
+ Hợp tác
AchiCAD cho bạn đạt đến nhiều lựa chọn trong tiến trình công việc, sẽ cho bạn nhiều quyền điều khiển trên thiết kế của bạn, trong khi duy trì sự chính xác và hiệu quả trong tài liệu thiết kế. Trong khi bạn dựng những bức tường, sàn nhà, thêm vào cửa đi và cửa sổ, mô hình hóa cầu thang và trần nhà của những công trình, công cụ Building Information Authoring này tạo một cơ sở dữ liệu trung tâm của dữ liệu mô hình 3D. Từ đó, bạn có thể xuất ra mọi thông tin cần thiết để hòan thành mô tả thiết kế của bạn-từ mặt bằng, mặt cắt, cao độ, chi tiết kiến trúc và xây dựng, thống kê vật liệu, dự tóan, tô bóng, họat cảnh và phối cảnh 3D. Điều này có nghĩa là trong khi bạn thiết kế, ArchiCAD cũng đồng thời tạo ra tất cả tài liệu cho dự án, vì thế sẽ giảm tối thiểu cho bạn công việc lặp lại và nhàm chán trong tạo bản vẽ kỹ thuật 2D. Và khác với thiết kế với phần mềm 2D, ứng dụng Virtual Building cho phép bạn có thể thay đổi tại mọi thời điểm mà vẫn duy trì sự tích hợp với tài liệu của bạn, lọai bỏ chi phí phát sinh lỗi và không làm giảm năng suất của bạn.
Những điểm nổi bật của ArchiCAD
• Virtual Building: ArchiCAD lưu giữ tất cả các thông tin về mô hình trong một cơ sở dữ liệu trung tâm, tạo thay đổi trong một khung nhìn sẽ được cập nhật trong mọi khung nhìn khác, bao gồm mặt bằng sàn, mặt cắt/cao độ, mô hình 3D và bản kê vật liệu
• Các đối tượng thông minh: các đối tượng xây dựng thông minh của ArchiCAD như cửa đi, cửa sổ, cột được hiểu và trích xuất đến môi trường thích hợp của chúng. Điều này sẽ tăng tốc công việc, làm cho việc quản lý dự án dễ dàng hơn, và cho phép bạn thiết kế thay vì ngồi vẽ. Ngay cả khi làm việc với những đường nét phác thảo, Magic Wand có thể tạo những đối tượng thông minh.
• Khả năng suy nghĩ và làm việc trực tiếp trong 3D: bạn có thể thiết kế và hiệu chỉnh mô hình trong khung nhìn 3D, kiểm tra thiết kế trong thời gian thực, và giữ các phần thiết kế tương tác trực quan với khách hàng.
• Quan sát hình ảnh trực quan: công cụ tô bóng ArchiCAD rất dễ sử dụng, không cần đòi hỏi chuyên môn. Các thể hiện và họat cảnh có thể tạo trực tiếp trong ArchiCAD.
• Tài liệu kỹ thuật hiệu quả: xây dựng tài liệu và các tập tin được thực hiện tự động từ mô hình thực tế ảo. Bảng thống kê vật liệu có thể được tạo ra nhanh chóng và luôn phản ánh đúng trạng thái hiện tại của mô hình. Các kích thước được lên tự động và liên kết. tự động dán nhãn và công cụ Detail Tool nâng cao dễ dàng lọai bỏ những nhàm chán của công việc.
• Truyền thông rõ ràng: ArchiCAD Teamwork cho phép chia sẻ dự án của bạn với đồng nghiệp dễ dàng. Tạo tài liệu kỹ thuật cho khách hàng và tư vấn trong những định dạng CAD tiêu chuẩn hoặc sử dụng Web để xem và đánh giá. Những thay đổi có thể dễ dàng phản hồi ngược lại vào dự án.
Download:
http://www.solidfiles.com/d/d738351f81/
http://www.solidfiles.com/d/0a73803afc/
http://www.solidfiles.com/d/cfbbfcb84d/
http://www.solidfiles.com/d/7b5ddf0beb/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.