Xem ngay

Hàng thiết kế nội thất Ellis Furniture dùng Inventor

  Autodesk đã có tên tuổi đối với hãng Ellis Furniture, được lựa chọn bởi các cộng đồng sản xuất đồ nội thất. Ellis Furniture, một công ty nội thất của Vương quốc Anh kinh doanh trong hơn một thế kỷ, đã chọn để sử dụng Autodesk Inventor thiết kế và cung cấp mức độ lớn hơn sản phẩm trong thời gian ít hơn .

Tốc độ này cho phép Ellis nhanh chóng tìm hiểu một số lựa chọn thiết kế cho khách hàng của mình, từ khách sạn sang trọng cho các tổ chức chính phủ, và tạo ra đồ nội thất chất lượng cao không chỉ phù hợp với nhu cầu chính xác của họ, nhưng được thiết kế để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Sử dụng phần mềm Autodesk, công ty ước tính rằng nó có thể trình bày ý tưởng thiết kế ban đầu với khách hàng nhanh hơn 20% và thiết lập nguồn nguyên liệu và vật liệu chi phí nhanh hơn từ 30 đến 40 phần trăm. Quá trình sản xuất của hãng Ellis, bao gồm tạo ra một bảng thống kê vật liệu (BOM) và tệp thiết kế cho máy gia công điều khiển số (CNC)  mất ít thời gian hơn 80 phần trăm.

Đồ nội thất của Ellis
Khả năng tự động hóa  thiết kế dựa trên khả năng của phần mềm Inventor cho phép một quy trình làm việc hiệu quả, nơi dữ liệu thông minh đằng sau mỗi thiết kế nội thất được đưa vào hệ thống ERP của Ellis. Quá trình hoàn toàn kỹ thuật số này giúp loại bỏ nhập dữ liệu sử dụng, làm giảm LỖI và tăng tốc thời gian quay vòng, thậm chí là các công ty cung cấp cho khách hàng của mình tự do hơn để biểu đạt ý định thiết kế của họ và cá nhân hoá dịch vụ nội thất của họ.
Góc của sinh viên - thiết kế bằng Inventor.
Khi một trong những khách hàng lớn là các trường đại học cần một dãy rộng lớn các sản phẩm cùng kích thước và màu sắc, Ellis đã có thể tạo một mô hình cơ bản trong phần mềm Inventor và chỉnh nó cho đến khi các khác hàng hài lòng. Tương tự như vậy, khi một trong những khách hàng quân sự khẩn cấp cần thiết một phạm vi mới của nội thất phòng ngủ, Ellis đã có thể hoàn thành các mô hình trong Autodesk Inventor trong vòng một tuần và đi thẳng vào sản xuất với tổng số lòng tin và không có sự chậm trễ trên sàn cửa hàng. Hai tuần sau đó, các đơn vị đã được vận chuyển đến phía bên kia của thế giới.

Ellis Furniture

Xin chúc mừng Ellis Furniture

Dưới đây là video YouTube ban đầu về Ellis Đồ nội thất.


Hình ảnh Credits: Ellis thất, Autodesk.
Theo http://www.inventortopix.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.