Xem ngay

Ghế Sofa - Trái tim của một phòng khách đẹp

Những bộ sofa to bao giờ cũng thu hút ánh mắt mọi người, hứa hẹn sự tiện nghi êm ái, là tấm danh thiếp và mức độ đo sự sang trọng của phòng khách một căn nhà.


Sofa đồng bộ với cả không gian nhà.

 Bản thân sofa đã không phải một từ thuần Việt. Du nhập từ phương Tây, nơi luôn đề cao sự thoải mái, các bộ sofa luôn khuyến khích các chất liệu sang trọng, kiểu dáng đơn giản. Thường thấy nhất là sofa chữ L cùng 1, 2 chiếc ghế rời. Ngày nay, sofa có nhiều biến thể với kiểu oval, màu sắc sặc sỡ như trong một bộ sưu tập. Tuy nhiên, đặt vào chỗ nào, nó cũng phải đóng vai trò điểm nhấn chính của phòng khách, phòng sinh hoạt chung.




Chỗ trò chuyện và thư giãn tuyệt hảo


Như bất cứ một tác phẩm nghệ thuật nào, không gian nội thất cũng cần có tiêu điểm. Để nhấn mạnh "linh hồn phòng khách", có thể có những giải pháp sau:

- Sử dụng các màu sắc mạnh, rực rỡ: Các loại sofa "7 sắc cầu vồng" vẫn luôn luôn được welcome trong không gian các ngôi nhà trẻ, hay khu terace ngoài trời. Nếu muốn thay đổi cảm giác hàng ngày trên một bộ trung tính đã có sẵn, bạn có thể sử dụng các gối ôm sặc sỡ.


Phù hợp với góc nhìn khoáng đạt ra thiên nhiên.


- Điều chỉnh các vật dụng xung quanh tiêu điểm: đó có thể là một tấm thảm đắt tiền tôn lên bộ sofa, một góc nhìn đẹp và trang trọng phù hợp với chức năng tiếp khách và thư giãn.


Tấm thảm như một phần của không gian giao lưu.




Góc nhìn lạ với tường kính nghiêng, đèn và bàn nước kiểu dáng rất stylish.




Vị trí trung tâm của căn phòng.

- Đề cao chất liệu: càng sang trọng biểu cảm càng làm căn phòng bạn "có giá". Những kiểu dáng lạ cũng làm thu hút và ngưỡng mộ. Nhưng quan trọng nhất vẫn là tiện nghi. Một sofa ngon lành là bạn nhìn thấy và muốn quăng phịch luôn thân mình vào đó để tận hưởng cảm giác tiện nghi và êm ái.


Nếu bạn có không gian đủ rộng, thì càng to càng khoái!




Phá cách bằng một kiểu dáng đặc biệt!
Theo phuthoco.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.