Xem ngay

Giới thiệu Autodesk Ecotect Analysis 2010


Hãng phần mềm thiết kế Autodesk vừa chính thức công bố phần mềm Autodesk Ecotect Analysis 2010, một công cụ phân tích các đặc trưng xây dựng tổng thể và những hướng dẫn của Autodesk về Thiết kế Bền vững, một nguồn thông tin trực tuyến miễn phí mới dành cho các nhà thiết kế trong đó minh họa các công nghệ, quyết định về nguyên lý thiết kế bền vững cho từng giai đoạn trong vòng đời của dự án xây dựng.

Phần mềm và nguồn thông tin trực tuyến mới này sẽ cung cấp cho các công ty trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng (AEC) những công cụ cho phép đơn giản hoá việc đưa ra những quyết định về thiết kế bền vững.

Autodesk Ecotect Analysis 2010 cung cấp cho các kiến trúc sư và kỹ sư một loạt các chức năng phân tích và mô phỏng giúp người sử dụng có thể nắm bắt sớm hơn trong quá trình thiết kế về sự tác động của các yếu tố môi trường như mặt trời, nhiệt nóng, che khỏi ánh sáng mặt trời, ánh sáng và luồng gió tới khả năng vận hành của các công trình. Các công ty thiết kế có thể sử dụng phiên bản mới nhất cho các nhóm thiết kế xây dựng được mở rộng mà đang dùng các ứng dụng của Autodesk cho việc tạo mẫu thông tin xây dựng (BIM), áp dụng tất cả các công cụ thiết yếu dành cho phân tích tính năng vận hành của các công trình cho phép tạo ra những thiết kế bền vững với hiệu quả năng lượng cao.

Với thông tin phong phú sẵn có trong quy trình BIM, dữ liệu thiết kế có thể được bổ sung thêm vào Autodesk Ecotect Analysis 2010 bằng những tệp dữ liệu định dạng gbXML từ các phần mềm như Autodesk Revit Architecture 2010 hoặc Autodesk Revit MEP 2010, giúp việc phân tích và mô phỏng chính xác hơn tại bất kỳ giai đoạn nào của quy trình thiết kế.

Giao diện khá trực quan


Hướng dẫn của Autodesk về Thiết kế Bền vững là một công cụ khác giúp các nhóm dự án bao gồm chủ đầu tư, kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu đưa ra quyết định thiết kế bền vững sớm hơn trong vòng đời của dự án. Nguồn trực tuyến này có thể giúp người dùng quyết định mục tiêu của bền vững, quyết định nào là cốt yếu, công cụ cần được sử dụng và từng bước sáng tạo cũng như đưa ra những thiết kế bền vững hơn từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.


Bài theo ICTNews - Ảnh minh họa autodesk.com

64.16MB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.