Xem ngay

Tạo mẫu thư viện có tham số trong RAC2011

Bài này tôi giới thiệu một phần quan trọng trong tạo hình khối (mô hình) thư viện (family) đó là mô hình có tham số.
Dưới đây là bài thực hành tạo một mặt cong có tham số.
Các bạn cũng có thể dựa vào bài thực hành này để tạo ra các mặt tùy ý cho riêng mình.

Bài trước tôi đã giới thiệu cách tạo mái đình, chùa cong có đầu đao. Hiện nay tôi đã dùng mặt cong có tham số tạo ra hình mái đình chùa đầu đao.
Khi đưa vào Project, chúng ta có thể thay đổi chiều rộng, chiều dài, chiều cao tùy ý của mô hình sau đó dùng lệnh tạo mái Roof by Face sẽ được mái cong có kích thước tùy ý.
Bạn nào cần file gốc, mail cho tôi: vanthiep50@gmail.com.
Mong rằng việc tôi làm có ích cho mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.