Xem ngay

50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar

50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar

mwCs7 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar

50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar

Bên cạnh Walt Disney, một hãng hoạt hình nổi tiếng từ những câu chuyện cổ tích thì Pixar lại là một hãng hoạt hình nỗi tiếng với phong cách hoàn toàn khác hẳn. Cùng nhau điểm qua 50 nhân vật Pixar của mọi thời đại để xem nhân vật bạn yêu thích có xuất hiện trong danh sách này không nhé! 

50. Big Baby 

KRir5 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: đáng sợ, chịu trách nhiệm duy trì trật tự trong chế độ độc tài.
Vì sao đặc biệt: có thể coi là một nhân vật rùng rợn của lịch sử hãng phim. Big Baby hoàn toàn được coi là trẻ sơ sinh đáng lo ngại nhất.

49. Ellie Fredricksen

ojCnW 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Người vợ yêu dấu của Carl Fredricksen trong phim Up và cũng là người bạn thời thơ ấu. Dù chỉ xuất hiện lúc đầu phim nhưng cũng đủ để lại dấu ấn cho người xem.
Vì sao đặc biệt: Phần mở đầu phim dường như là một bức tranh tuyệt đẹp về tình yêu và là một nốt thăng cho sự hoàn hảo của phần còn lại của bộ phim.

48. Finn McMissile

ZUpLH 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: là chiếc xe điệp vụ tên tuổi đã không may nhầm lẫn Mater với một đặc vụ người Mỹ khiến cậu chàng vô tình bị vướn vào mưu đồ đen tối nhằm phá hoại cuộc đua xe the World Grand Prix.
Vì sao đặc biệt: Chính Michael Caine đã lồng tiếng cho điệp vụ Anh này. Dù là một chiếc xe. Vậy tại sao lại không thích được chứ?

47. Hopper

toYzv 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Hopper được xem là một con châu chấu tàn nhẫn và độc ác lãnh đạo những con châu chấu khác trong nỗi sợ hãi vô hình với mấy chú chim. Chính nỗi sợ hãi này đã khiến nhân vật này nhận được nhiều sự quan tâm
Vì sao đặc biệt: Kevin Spacey có vẻ rất có khiếu trong việc đóng vai ác. Bài phát biểu cho những kẻ thấp kém hơn (dù mở đầu bằng cách giết vài kẻ xấu số) dù sao cũng rất ấn tượng…Phải không?

46. The Abominable Snowman

MkcAB 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là một trong những nhân vật đầu tiên. Yeti không may đã bị trục xuất khỏi Hy Mã Lạp Sơn. Nơi nó phải đối đầu với Mike và Sulley. Thực ra mà nói thì, cậu bé to xác này cũng không quá đáng sợ.
Vì sao đặc biệt: Cái cách Yeti “đối xử” với cái mũi của mình đã khiến cậu trở nên đặc biệt. 

45. Jacques

E616U 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Jacques là một cư dân trong bể cá cùng với Nemo.
Vì sao đặc biệt: Chính việc nói tiếng Anh theo kiểu Pháp và đặc biệt là cách xin lỗi kiểu cách (“I am ashamed!” (Thật đáng xấu hổ)) khiến cho anh chàng này rất được quan tâm. Và người ta dễ dàng liên tưởng Jacques với Sebastien trong The Little Mermaid.Thật thú vị.

44. Slinky

VghwC 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Cấu tạo như đồ chơi Slinky đã khiến cho cậu chàng có một cơ thể mềm dẻo linh hoạt và trở thành một phần không thể thiếu trong băng nhóm của Woody.
Vì sao đặc biệt: Người ta thích cái cách Jim Varney tạo nên âm thanh cho Slinky. Anh ta cũng chính là một trong những thành viên cool nhất của đoàn.

43. Roz

JKL4v 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Vẻ mặt cau có, khó chịu của Roz khá thích hợp với kiểu nhân vật mẫu mực dù rằng vẻ cau có đó có phần bình tĩnh đáng sợ. Dù vậy, cặp kính của bà ta khá chuẩn đấy chứ.
Vì sao đặc biệt: Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta phải đối mặt với một ai đó như Roz tại nơi làm việc. Những dù gì cũng không thể bảo rằng Roz đã sai khi quá cau có như vậy. Câu nói đặc trưng: “I’m watching you Wazowski. Always watching. Always.” (Tôi luôn trông chừng cậu đấy Wazowski. Luôn luôn trông chừng. Liệu hồn).

42. Flik

uHZx5 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Có thể coi là nhân vật đầu tiên của hãng, Flik là con kiến đầu tiên đi theo chủ nghĩa cá nhân dám đứng lên chống lại “tập đoàn” châu chấu đến mùa háu ăn. BTW, Anh ấy là một kẻ phản bội, yoooo!
Vì sao đặc biệt: Cậu chàng chiến đấu tự do và không tôn trọng những kẻ áp bức, bên cạnh đó cậu cũng rất can đảm khi dám tấn công đối thủ “bự con” hơn. Dũng cảm nhỉ

41. Dug

izhJO 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Dug là một chú chó biết nói và cũng là bạn đồng hành của Carl trong suốt bộ phim UP. Và nó cũng rất trung thành. Bẽn lẽn đứng trước cửa nhà đóng chặc của Carl: “I was hiding under your porch because I love you… can I stay?” (Tôi đang náu thân dưới mái hiên nhà ông bởi tôi rất thương yêu ông… Vậy tôi có thể ở lại chứ?) Làm sao mà từ chối được nhỉ???
Vì sao đặc biệt: Dug không những cực kì đáng yêu mà chính hành xử của nó khi trông thấy một con sóc khiến nó trở nên đặc biệt.

40. Nigel

1HKiF 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một con bồ nông Úc đã luôn cố gắng giúp đỡ Marlin và Dory tìm kiếm Nemo mặc cho sự cám dỗ khủng khiếp để có thể nuốt chửng hai con cá ngon lành đó. Quả là một người đàng ông tốt
Vì sao đặc biệt: Đó là một nhân vật hiểu biết và cũng khó khăn khi phải ngậm 2 con cá trong cả một đàn “háu cá” chỉ chực chờ xơi tái. Làm thế nào để thoát khỏi cả một đàn hải âu nhỉ?

39. Lotso-Huggin’ Bear

RmdGv 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là nhân vật phản diện trong nhà trẻ Sunny Side. Lotso có thể ban đầu trông khá dễ thương và trìu mến, nhưng mà bên ngoài thân thiện chỉ là cái vỏ để che đậy bên trong…
Vì sao đặc biệt: Điều gì đã xảy ra với nó? Bị hắt hủi và tổn thương tâm lí nghiêm trọng. Có thể xem Lotso là một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất của Pixar. Nhưng có thể sự xuất hiện sặc sỡ đã giúp Lotso lấy lòng trẻ em chăng?

38. Rod “Torque” Redline


gl8CH 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là điệp viên Mỹ hàng đầu thế giới, Rod Redline dường như có thể đối phó và kiểm soát mọi việc. Ngay cả khi phải đối mặt với cái chết, ông vẫn luôn bình tĩnh để đưa ra những quyết định thông minh và khôn ngoan
Vì sao đặc biệt: Car 2 không chắc đã được lòng tất thảy mọi người, nhưng với sự lồng tiếng của Bruce Campbell, Torque có thể là một ngoại lệ chăng?

37. King Fergus


vrj9y 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Vua cha của nàng công chúa Merida dũng cảm, đã khiến những đứa trẻ không thể cưỡng lại sức hút của những câu chuyện về những cuộc phiêu lưu táo bạo mà ông đã kể.
Vì sao đặc biệt: Billy Connolly khiến cho bất kì người nào yêu mến Scotland biết về một nhân vật điển hình, mà (bất ngờ đây) thực ra cũng rất là dịu dàng bên trong

36. Anton Ego


R23Wn 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một nhà phê bình thực phẩm khắt khe và không khoan nhượng, Ego tên gọi là Eater Grim và những món ông đã đánh giá thường chỉ toàn điểm liệt. Phong cách thế mà, tại sao không nhỉ???
Vì sao đặc biệt: Cũng như việc phê bình thực phẩm ở những nhà hàng khác, lần này Ego xuất hiện lại đóng vai trò lớn cho sự hoàn thiện của Ratatouille, khi các món ăn ông nếm ở đây lại đưa ông về với kí ức tuổi thơ.

35. Randall Boggs


cRECw 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Nhầy nhụa, lén lút, giống như tắc kè hoa – con quái vật với thiết kế kiểu Sulley là nhân vật đáng sợ hàng đầu của công ty. Thử nhìn nó xem!
Vì sao đặc biệt: Căn bằng giữa tính hài hước và dữ tợn, Steve Buscemi đã thể hiện vai Boggs có thể coi là rất thành công. Một nhân vật phản diện thú vị.

34. Bruce

nyu6D 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một con cá mập cầm đầu một băng nhóm trong Finding Nemo đang cố để ép bản thân ăn chay , nhưng cũng thật khó khăn khi phải giữ mình không xực ngay mấy con mồi ngon lành cứ chạy trước mũi. Con cá mập rồi sẽ làm gì đây?
Vì sao đặc biệt: Khái niệm về một con cá mập ăn chay là đặc trưng tiêu biểu của Disney, thế nhưng việc dễ sa ngã trước cám dỗ lại chỉ có thể là Pixar. Rốt cục, Bruce không hẳn đã là kẻ xấu, nhưng quy luật tự nhiên nó thế 

33. Alec Azam

sN31F 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một con thỏ láu cá luôn chọc tức nhà ảo thuật. Nó chỉ chấp nhận làm việc với ông bởi phần ăn hấp dẫn … “những quả cà rốt”
Vì sao đặc biệt: Phần lớn thời gian, chú thỏ đáng yêu này bị nhốt trong lồng. Và khoảnh khắc hài hước nhất chắc là khi chú rỉa lông…

32. Bullseye

sx3Mf 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Chiến mã nhồi bông trung thành của chàng cao bồi Woody này lần đầu tiên ra mắt khán giả trong tập Toy strory 2. Chỉ vậy thôi nhưng cũng gây ấn tượng đủ để cậu lại phải xuất hiện ở Toy story 3.
Vì sao đặc biệt: Có khả năng khiến người xem ấn tượng với đôi mắt kì lạ (như mắt bò chăng? Bullseye? Dễ lắm  ). Cùng với sự xông xáo và năng động của mình. Cũng khó cho chúng ta để đương đầu với khó khăn mà không có anh ấy!!! 

31. Hal

lCxMZ 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một con gián lì lợm đã may mắn sống sót mặc cho trái đất bị hủy hoại (Đúng là GIÁN ), Hal là – có thể coi như – một con vật nuôi của WALL – E một thời gian dài.
Vì sao đặc biệt: Nó mang đến cho chú robot đáng yêu của chúng ta bài học về tình bạn , và đặc biệt, chú gián này đã theo gót WALL – E suốt mở đầu câu chuyện.

30. Stinky Pete

DG5zz 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là kẻ thù cũ của cao bồi Woody trên show truyền hình Woody’s Roundup. Là một “linh hồn cay đắng”, căm ghét Woody, Stinky Pete đã tìm thấy hạnh phúc mới bên Andy.
Vì sao đặc biệt: Kelsey Grammar đã thể hiện niềm yêu thích đối với vai phản diện này khi được phỏng vấn.

29. Lightning McQueen 

xZ7vR 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một tay đua phong cách. Lightning McQueen luôn khát khao mãnh liệt được trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất của giải The Piston Cup.
Vì sao đặc biệt: Khi nhìn thấy Lightning trên đường đua, dường như chúng ta được nhìn thấy một người hùng, Cars có thể không phải là ngón tủ của Pixar, nhưng Lightning McQueen lại có thể là một ngoại lệ!!!

28. Molt

dVFdm 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: là người em của Hopper, luôn sống trong nỗi sợ hãi với chế độ độc tài của anh mình. Cũng khó trách!
Vì sao đặc biệt: Đây là một trong những tác phẩm lồng tiếng bậc nhất của Richard Kind. Với những ai đã từng xem Curb Your Enthusiasm sẽ thấy ổng thật sự là một kì tài! 

27. Ken

ATlJ8 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là người bạn trai nổi bật của Barbie trong Toy Story 3, là một chàng đỏm dáng có thể tiêu tốn hàng giờ bên tủ quần áo của mình.
Vì sao đặc biệt: Trong các nhân vật xuất hiện mới của Toy Story 3, có thể Ken đã gây một ấn tượng rất lớn. Và một điều nữa, màn trình diễn thời trang trong phim quả thực rất tuyệt vời (yay! \m/)

26. Syndrome 

bWUqK 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Phản diện (tất nhiên). Buddy Pine, rất thông minh và là siêu nhân vật phản diện được đánh giá cao trong Incredibles như một anh hùng thời niên thiếu trước khi bị hắt hủi. (Thảm!!!)
Vì sao đặc biệt: Jason Lee đã thể hiện một vai phản diện cực tốt. Và đồng thời Syndrome cũng là một nhân vật đáng sợ của Pixar. Dù sao thì cũng đáng để yêu thích nhỉ

25.The Jackalope

9NtX2 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Từng là một ngôi sao của hãng. Luôn khích lệ một con cừu non bởi con này luôn buồn đời bởi vẻ ngoài của mình khi mới bị … “cạo lông” . Là một người tốt
Vì sao đặc biệt: Con vật này không phải là tốt hoàn toàn. Bởi có lúc nó trông cũng thật ngầu khi có thể làm những con vật khác ngậm miệng bằng một vòi nước và …. đôi lông mày .

24. Heimlich

US8OV 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một con sâu mập Đức trong A Bug’s Life, Heimlich là một chú hề trong rạp xiếc PT Flea với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành một cái gì đó đẹp đẽ:“Một ngày nào đó tôi sẽ là một con bướm xinh đẹp sau đó mọi chuyện nhất định sẽ tốt đẹp hơn.”, nó luôn đăm chiêu như vậy.
Vì sao đặc biệt: Heimlich hiện diện như một sự vui vẻ xuyên suốt câu chuyện và cái cảnh khi nó có được đôi cánh cho riêng mình thì… 

23.Elastigirl 


Hm4hi 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là bà vợ dài ngoằng của Mr. Incredible, đã bị buộc phải trở lại con đường làm người hùng khi ông chồng quý hóa sờ gáy tên phản diện bậc nhất,SYNDROME.
Vì sao đặc biệt: Nếu bỏ qua cơ thể dài ngoằng đẹp đẽ ấn tượng, Helen Parr là một người có trách nhiệm với gia đình. Luôn nhận thức được vai trò của mình và tầm quan trọng của việc làm một người mẹ tốt hơn là trở thành một người hùng. 

22. The Aliens


ocdIS 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một loại trò chơi bóp kêu “chít chít” hình dạng ngoài hành tinh, thân thiện, kết hợp lại sẽ rất mạnh mẽ… (Liên tưởng đến đám Minions trong Despicable Me)
Vì sao đặc biệt: Họ cực kỳ dễ thương, nhưng cũng đóng một vai trò quan trọng trong cả ba tập phim. Nếu không có sự hợp tác của những Aliens này, có lẽ cuộc sống của Wood và Buzz đã chấm dứt trong lò đốt!!!

21.Carl Fredricksen

FHsaO 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Đóng vai một cụ già chán đời luôn muốn được ở một mình, Carl cũng đồng thời thể hiện mình là một người sáng tạo khi làm cho cả căn nhà mình bay lên với sự giúp đỡ của hàng nghìn quả bóng bay. Được mấy cụ đã về hưu làm được điều đó chứ phải không?
Vì sao đặc biệt: Có vẻ cụ hơi gay go và khắc nghiệt, thế nhưng cụ cũng thể hiện được sự lãng mạn đáng ngưỡng mộ ở phần đầu đầy nước mắt của bộ phim… (Nghĩ đến là muốn khóc)

20. Crush

1z87N 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Cũng không có gì lạ khi một cụ rùa biển 150 tuổi nhìn nhận mọi việc theo xu hướng nhẹ nhàng. Nhưng cũng không vì thế mà bảo rằng cụ rùa này không nhanh nhẹn ứng xử mọi việc. Bằng chứng là cụ đã giải thoát cho cá bố Merlin thoát khỏi đàn sứa…
Vì sao đặc biệt: Cụ có mọi tố chất của một người cha, kiểm soát và trông chừng con cháu nhưng lại không khiến chúng mệt mỏi hay cảm thấy ngột ngạt. Là một tấm gương sáng cho Merlin. Cũng thấy tốt phải không?

19. Boo

5BggJ 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là cô bé trong Monsters, Inc, được lồng tiếng bởi một đứa bé. Thật là một đứa nhỏ may mắn khi được chạy lăng xăng khắp văn phòng của hãng Pixar.
Vì sao đặc biệt: Cô bé quả là đáng yêu khi làm ấm lại trái tim của Sully cộc cằn. Cũng không khó hiểu khi mọi người lại yêu thích cô bé.

18. Nemo

Xb7yU 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Nguồn cơn của mọi rắc rối. Nemo là con trai duy nhất của Merlin sau khi vợ mất và gần như toàn bộ số trứng bị hư hại. Sau khi lén đi chơi, Nemo bị những người thợ lặn bắt và cuộc phiêu lưu bắt đầu.
Vì sao đặc biệt: Cuộc phiêu lưu của Nemo cũng là một phần của câu chuyện, và trên hết, trông câu cũng rất đáng yêu. Đúng không?

17. Mr. Potato Head

O7TbG 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Thành viên kiên quyết hay cáu kỉnh của đám đông Toy Story, là người có xu hướng sử dụng “đôi mắt giận dữ” trên mức cần thiết. Luôn lí sự.
Vì sao đặc biệt: Bởi sự ô hợp của băng nhóm Toy story, cũng cần phải có một ai đó – một lão làng tốt – để cân bằng mọi việc bằng cách than vãn, càm ràm bất kì khi nào cơ hội đó đến… Và việc các bộ phận cứ rời ra vô tình hoặc hữu ý lại là cách chọc cười của nhân vật này.

16. Hamm

ba0Ef 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Bạn đồng hành của Mr. Potato Head ở trên. là người thông minh nhất nhóm….. Hoặc ít nhất là nó bảo vậy
Vì sao đặc biệt: Có thể nói chú heo do John Ratzenberger lồng tiếng là một linh vật may mắn của Pixar.

15. EVE

aivi4 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một robot đời mới được gửi đến trái đất từ phi thuyền BNL để tìm kiếm thực vật sống. Lúc đầu gặp mặt không mấy vui vẻ và có phần thù địch với WALL – E nhưng lần lần lại yêu mến và cuối cùng hai người đã không thể tách rời.
Vì sao đặc biệt: Mối quan hệ ngọt ngào giữa hai con robot này cũng khiến biết bao người thèm muốn. Ai có thể không mềm lòng trước cảnh EVE đã “hồi sinh” cho kí ức của WALL – E bằng một nụ hôn?

14. Frozone

G2m2m 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là bạn chiến của Mr. Incredible và cũng là một anh hùng. Frozone bị ảnh hưởng trầm trọng bởi bạn chiến đến nỗi hay bị dụ dỗ để làm công việc của một người hùng mỗi lúc không trong tầm kiểm soát của vợ. Suy cho cùng, đàn ông mà
Vì sao đặc biệt: Đích thị là Sam Jackson với kiểu phong cách vốn dĩ. Sao không thích được chứ?

13. Rex

nU8MX 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là một chú khủng long nhút nhát, Rex cũng là một thành viên rất được ưa thích của băng đảng Toy Story.
Vì sao đặc biệt: Rex thật dễ thương. Đôi tay của nó đối khi bị chọc vì khá nhỏ bé. Dường như việc duy nhất món đồ chơi này có thể làm là vặn vòi nước.

12. Edna Mode

JwaUs 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: là một nhà thiết kế thời trang chuyên thiết kế những trang phục quái đản phù hợp với gia đình siêu nhân.
Vì sao đặc biệt: là một trong những sáng tạo của hãng Pixar, điều này có lẽ góp phần không nhỏ của đạo diễn kiêm biên kịch Brad Bird đã tự thân lồng tiếng cho nhân vật này. Rõ ràng từ ban đầu, Bird đã tiếp cận Lily Tomlin để mời thủ vai này, nhưng cô nàng đã năn nỉ ông lồng tiếng và thật kinh ngạc, ông đã gây ấn tượng cho biết bao người.

11. Princess Merida

bbRt3 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một cô công chúa đam mê bắn cung bất chấp truyền thống và sự phản đối của vua cha, nhưng lại vô tình hủy hoại vương quốc…
Vì sao đặc biệt: Hãng Pixar thường không đặt gánh nặng về vai trò mạnh mẽ vào nữ giới, nhưng cô công chúa tóc xù này chắc chắn là một khác biệt!

10. Sulley

K3EP6 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là con quái vật “đ.á.n.g s.ợ” nhất Monsters, Inc.. Nhìn Sulley sẽ khiến nhiều người tưởng tượng đến cục banh bông xanh lè “ám ảnh” giấc mơ “thời thơ ú”  (có con này ôm ngủ thì thôi rồi!)
Vì sao đặc biệt: Một con quái vật bự chảng nhưng dễ mềm lòng. Thay vì hù cho mấy đứa nhỏ sợ thì con vật này lại vô tình làm ngược chỉ tiêu. Nếu bạn ko thấy nó đặc biệt, thì tim bạn hóa đá “con ma nó rồi” 

9. Remy

rBJyG 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một con chuột thành thị với khát khao mãnh liệt, Remy mơ ước có thể trở thành một đầu bếp lớn trong một nhà hàng hàng đầu của Pháp. Hoài bão đó thật viễn vông nhưng Chúa thường khoái mấy đứa viễn vông như vậy!
Vì sao đặc biệt: Mặc dù con người xua đuổi, và trong phần cuối phim, cậu bị chính người bạn của mình xua đuổi nhưng điều đó không khiến cậu từ bỏ ước mơ. Vẫn theo đuổi ước mơ với một sự thích thú đáng ngưỡng mộ. Gì thì gì chứ con chuột bé tí này cũng là một nghệ sĩ rồi (Thích nhất con chuột này)

8. Luxo Jr.

YO1Ge 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một cây đèn để bàn (rõ là vậy còn gì!) xuất hiện trong một phim ngắn cùng tên năm 1986. Cũng là phim đầu tiên của Hãng và giờ trở thành linh vật của hãng luôn. BTW, giờ thì phim nào của hãng cũng có nó lò mặt ra tí đầu phim (Linh vật có khác)
Vì sao đặc biệt: Đừng bảo rằng bạn không một lần cảm thấy đoạn nhảy nhảy của Luxo ở quảng cáo đầu phim của Pixar khá là thú vị. Đấy chính là nét ghi điểm của Luxo… (yay!!!)

7. Dory

1D8Ia 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Là một cô cá đáng thương không may mắc chứng trí nhớ ngắn hạn, chính điều đó đã khiến bộ phim thêm hài hước và rắc rối. Thế nhưng, cô đã phối hợp với cá bố Merlin thành một cặp rất ăn ý xuyên suốt bộ phim
Vì sao đặc biệt: Tuy rằng trí nhớ của cô nàng này gây rất nhiều khó khăn trở ngại, thế nhưng cách làm việc tốt thì chắc chắn cô nàng này không quên. Có thể nói, nhờ có cô cá này mà cha con Nemo mới được đoàn tụ. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của giọng nói vừa đáng yêu, vừa hài hước nhưng cũng rất quyến rũ của Ellen DeGeneres.

6. Mr. Incredible 

chc0I 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar

Loại nhân vật: Một nhân viên văn phòng… Ấy, đấy là sau khi đã giả từ (nghỉ hưu) công việc làm siêu anh hùng chiến đấu với tội phạm. Thế nhưng chân tay không yên lại luôn muốn trở về với quá khứ bất kì lúc nào.
Vì sao đặc biệt: Như một siêu anh hùng, Mr.Incredible có nhiều tố chất như không bao giờ quay lưng lại với cuộc chiến và luôn cảm thấy đủ chỉ với công việc làm công …. không ăn lương như vậy   (Có ai dám noi gương hơm???)

5. WALL – E

CVEQ2 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: WALL – E là tên viết tắt của 1 cái tên rất dài mà nói cho nhanh là robot xử lí rác . WALL-E là robot duy nhất còn xót lại ở trái đất (suốt 700 năm te tua ), một hành tinh giờ đã vắng tanh vắng tắt chỉ còn rác rác và rác do con người bất cẩn và ở bẩn (vần ghê chưa) tạo ra và họ cũng từ chối việc dọn nó mà đẩy sang cho người máy rồi bỏ đi.
Vì sao đặc biệt: Với những gì con người bỏ lại phía sau – một mớ hỗn độn – WALL – E lại là người dọn tất cả. Và trên hết, cậu bé này có một sự tò mò tìm hiểu sưu tầm như một đứa trẻ đặc biệt đáng yêu.

4. Marlin

aHBwU 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Cá hề bố Merlin không thể chịu đựng được việc con trai Nemo của mình mất tích và không thể bảo vệ. Ông quyết tâm đi tìm con.
Vì sao đặc biệt: Có thể ông là một hình ảnh người cha điển hình, sự thật là có chút bảo vệ, khiến con cái dễ căng thẳng. Thế nhưng nhìn hình ảnh ông rơi lệ khi tìm thấy con cũng thật cảm động

3. Mike Wazowski

kQK65 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar

Loại nhân vật: Một con quái vật to tròn là người bạn của con quái vật đáng thương Sulley
Vì sao đặc biệt: Ngoại hình đặc biệt và giọng nói đặc biệt đã khiến con vật chiếm nhiều cảm tình của người xem chăng?

2. Buzz Lightyear

vUisk 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: Một đồ chơi người máy ngoài không gian bị ảo tưởng và là một thành viên trong đội quân Toy Story, cậu luôn bị thuyết phục rằng chỉ là một đồ chơi đơn thuần chứ không phải một nhà tiên phong thám hiểm thiên hà như vẫn tưởng. Aw! Mơ tưởng thì vô hạn mà. Đó cũng nên là phương châm cho cuộc sống của bạn thêm thi vị nhỉ
Vì sao đặc biệt: Mọi người đều có vẻ rất khoái vị phi hành gia này và chính điều đó đã khiến Buzz trở thành nhân vật cool nhất hãng Pixar, dù cho có lúc anh chàng này bị cài đặt nói tiếng Tây Ban Nha và chả ai hiểu nỗi. Cũng thêm một người anh hùng đặc trưng của Mỹ đây mà! 

1. Woody

ZnWX1 50 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất của Pixar
Loại nhân vật: đây chính là nhân vật chính của seri Toy Story. Woody chính là một con búp bê cao bồi cảnh sát trưởng và trên thực tế đã lãnh đạo băng nhóm đồ chơi. Ngầu chưa
Vì sao đặc biệt: Buzz có thể là tâm điểm của sự chú ý nhưng chính Woody mới là linh hồn của cả ba bộ phim. Ai cũng nhận thấy, Woody thực sự là một món đồ chơi trung thành, dũng cảm mà một cậu bé muốn có!
Nguồn : hdvnbits.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.