Xem ngay

Cận cảnh biệt thự “trên nổi dưới chìm” cho giới siêu giàu ở Dubai

Tuy chưa công bố giá trị chính thức nhưng chắc chắn một điều, bạn phải siêu giàu mới có thể mong ước sở hữu được một biệt thự ấn tượng như vậy!

Nằm ở phía Nam vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập, Dubai được thế giới biết đến là một thành phố quá đỗi xa hoa và giàu có bậc nhất trong các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đến Dubai, bạn sẽ không khó để ngắm nhìn những dòng xe siêu sang nườm nượp trên đường phố hay phương tiện du thuyền, trực thăng và dĩ nhiên là cả những khu căn hộ, nhà ở cao cấp, lộng lẫy.
"The Floating Seahorse” - Biệt thự “trên nổi dưới chìm”. Phòng khách bố trí trên tầng nổi đẹp long lanh.
Mới đây, tập đoàn đầu tư bất động sản nổi tiếng Kleindienst đã lên kế hoạch thiết kế và xây dựng hàng loạt các căn biệt thự mang tên “The Floating Seahorse” bên bờ vịnh Ả Rập, Dubai. Mỗi biệt thự bao gồm 3 tầng: tầng ở mặt nước, tầng trên cùng, và đặc biệt hơn cả là một tầng được… chìm dưới biển. Trong đó, phòng khách và nhà bếp, khu vực ăn uống, mini-bar được bố trí ở tầng nổi, còn phòng tắm và phòng ngủ lại được bao quanh bởi bốn bề là nước biển!

Một điểm độc đáo nữa trong cấu trúc căn biệt thự chính là ở khả năng vững chãi, không bị dao động bởi sóng biển nhưng lại hoàn toàn có thể dịch chuyển sang những vị trí khác để lần lượt tìm kiếm không gian sống mới mẻ theo ý thích của chủ nhân.

Bồn tắm sục khí kết hợp gần khu vực bếp với "view" siêu đẹp.

 Phòng ngủ "chìm dưới nước" với những rặng san hô bao quanh.
Ý tưởng này lần đầu tiên được giới thiệu tại Dubai International Boat Show vào hồi tháng 3 và chính thức được công bố rộng rãi vào đầu tháng 5. Josef Kleindienst, Giám đốc điều hành của Kleindienst Group ước tính thời gian hoàn thành cho The Floating Seahorse là khoảng cuối năm 2016. Ông cho hay: “Sau nhiều tháng nghiên cứu, thiết kế và đi vào quy hoạch, chúng tôi rất hào hứng để có thể chính thức khởi động và xây dựng dự án này tại Dubai… Chúng tôi tin tưởng rằng, The Floating Seahorse sẽ thiết lập nên chuẩn mực mới trong thiết kế không gian sống sang trọng dưới nước, một sự đổi mới vượt trội và vô cùng hiện đại!”.
 Không gian 3 tầng kết hợp - một sự đổi mới vượt trội và vô cùng hiện đại!

 Tận hưởng phong cách sống vương giả của những người siêu giàu.
Chi phí cho một biệt thự nổi độc đáo như thế này hiện vẫn còn là một ẩn số!
Tập đoàn chủ đầu tư cũng đã lên kế hoạch bố trí những rặng san hô nhân tạo ngay dưới chân biệt thự để tạo môi trường sống cho những chú cá ngựa, nhằm hạn chế ảnh hưởng môi trường sinh thái tự nhiên, giúp loài cá ngựa có thể sống và sinh sôi một cách an toàn.


Được biết, có tổng cộng 42 căn biệt thự như thế này sẽ được xây dựng. Chi phí cho một không gian siêu độc đáo như thế này hiện vẫn còn là một ẩn số. Nhưng chắc chắn một điều, bạn phải thực sự siêu giàu mới có thể thể sở hữu được một căn ấn tượng như vậy!
(Theo Afamily.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.