Xem ngay

Các phần mềm thuộc hệ thống BIM

 There are a lot of choices on BIM software, see a list here
Català - Castellano - Deutsch
Although BIM is relatively new, it is also a trend that is penetrating the Construction industry fast and I would even dare to say, with no way back. For those trying to choose an application, here comes a comprehensive list of BIM providers for the different categories.
Mặc dù BIM là tương đối mới, nó cũng là một xu hướng đang thâm nhập vào các ngành công nghiệp xây dựng nhanh và tôi thậm chí còn dám nói, không có cách nào trở lại. Đối với những người cố gắng để lựa chọn một ứng dụng, ở đây có một danh sách toàn diện của các nhà cung cấp BIM cho các loại khác nhau.

Architecture

Sustainability

Structures

MEP

Construction (Simulation, Estimating and Const. Analysis)

Facility Managment


am sure I am missing some, so please add a comment if you know any other. The category order is kind of in the timeline of a building lifespan (Design --> Build --> Mantain). The order of software systems in each category has no reason, first that came to my mind or that I found was first on the list. I know that some of the Systems are more liek add ons to some BIM programs or Analysis Systems. nevertheless, I think these add-on and analysis packages are an integral part of the BIM process and so must be listed together with "pure" BIM modelling tools.
Tôi chắc rằng tôi đang thiếu một số, vì vậy xin vui lòng thêm một bình luận nếu bạn biết bất kỳ khác. Trình tự loại là loại trong thời gian của tuổi thọ tòa nhà (Thiết kế -> Xây dựng -> Duy trì). Trình tự của các hệ thống phần mềm trong mỗi hạng mục không có lý do, lần đầu tiên đến với tâm trí của tôi hoặc là tôi tìm thấy lần đầu tiên trong danh sách. Tôi biết rằng một số các hệ thống đều giống như thêm tiện ích cho một số chương trình BIM hoặc hệ thống phân tích. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những add-on và phân tích các gói là một phần không thể thiếu trong quá trình BIM và do đó phải được liệt kê cùng với các công cụ mô hình BIM "tinh khiết".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.