Xem ngay

Cám ơn BlOg FD - FanDung

Mấy hôm rồi nhờ có Thủ thuật Blog trong trang của BlOg FD - FanDung, mình đã tạo ra giao diện Blog nom cũng hòm hòm và cũng có các tiện ích tối thiểu. Bây giờ chỉ chú tâm vào phần bài vở thôi.
Bạn nào có nhu cầu chỉnh sửa Blog hãy vào đây: http://fandung.blogspot.com/ tha hồ mà lục lọi và đem code về nha.
Bạn ấy viết rất đầy đủ và đều được cả. Các bạn xem Blog của tôi mới làm sơ sơ thế mà cũng được đấy chứ.
Một lần nữa xin cám ơn FanDung!
Kiến thức là chia sẻ.

1 nhận xét:

  1. ^^, không ngờ có người thầm cảm ơn mình mà mình không biết. Lâu rồi mình không cho ra bài viết nào mới cả, chắc nhiều người sẽ thất vọng.

    Dù sao cũng cám ơn bạn đã ủng hộ.

    Trả lờiXóa

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.