Xem ngay

Lễ trao giấy chứng nhận khóa học Revit Architecture

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ, công ty cổ phần thiết kế VNLand đã tổ chức khóa học REVIT ARCHITECHTURE 2011. Dưới sự giảng dạy, tận tình hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Thiệp toàn bộ các cán bộ đã hoàn thành xuất sắc khóa học trong vòng 03 tháng. Qua đó nâng cao được kỹ năng nghiệp vụ và cải tiến phương tiện lao động nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác sản xuất.
        Ngày 31/08/2012 vừa qua tại văn phòng công ty đã tổ chức lễ trao bằng khen cho các cán bộ tốt nghiệp loại giỏi. Tham gia buổi lễ gồm có ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

       Phát biểu trong buổi lễ ông Đặng Quang Nhung – Giám đốc công ty đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của các cán bộ trong suốt khóa học vừa qua. Ông cũng bày tỏ quan điểm và tin tưởng sau khóa học vừa qua cán bộ trong công ty sẽ có thêm phương tiện, phương án để sản xuất và sáng tạo. Máy móc, phần mềm chỉ là công cụ cho các hoạt động sản xuất nhằm nâng cao tối đa mọi hoạt động trong sản xuất và yếu tố con người là quan trọng nhất trong mọi lĩnh vực. Tôi hi vọng tất cả chúng ta không bao giờ phụ thuộc vào các thiết bị và phần mềm trên…


 



 

Giám đốc Đặng Quang Nhung trao bằng khen cho
cán bộ nhân viên
 


 


 

Không khí vui vẻ tràn ngập


 


 

Những phút vui vẻ giao lưu văn nghệ


Kết thúc buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo, P. Giám đốc Khổng Trường Thành chúc mừng các cán bộ đã hoàn thành khóa học và tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết như hiện nay công ty sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa như đúng với Slogan: “Thiết kế Việt – Sáng năm châu – Tỏa Địa cầu”


VNLANDDESIGN

Bài gốc: Lễ trao giấy chứng nhận khóa học Revit Architecture

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.