Xem ngay

Chuyển ảnh chụp thành tranh phác họa

Ảnh chụp với màu sắc bắt mắt không hẳn là sự ưa thích của nhiều người, với những ai thích nhìn ngắm những hình ảnh với 2 màu trắng và đen thì Instant Photo Sketch sẽ là người bạn hữu ích. Instant Photo Sketch (IPS) giúp người dùng đưa hầu hết định dạng ảnh với bất kì màu sắc nào về một loại ảnh duy nhất là ảnh trắng đen, với đường nét y hệt vẽ bằng chì.

Các định dạng ảnh mà chương trình IPS hỗ trợ xem và chuyển đổi gồm: *.png, *.jpg, *.bmp, *.jpeg, *.tiff, *.tif, *.gif. Tuy nhiên, khi lưu lại thì IPS chỉ cho phép lưu ở định dạng *.JPG hoặc *.PNG.


Để thực hiện việc này, trên giao diện chính, bạn nhấn vào File > Open, rồi tìm chọn bức ảnh gốc sẽ dùng để chuyển sang dạng ảnh vẻ. Ngay lập tức, trên giao diện sẽ hiển thị bức ảnh cho bạn xem, bạn nhấn vào nút Create sketch để tạo ảnh vẽ chì. Với kết quả hiện ra, bạn có thể lưu lại bằng cách vào File > Save, rồi nhập tên sản phẩm sẽ lưu, nhấn Save lần nữa để lưu.



Lưu ý: Mặc định chương trình sẽ chọn thư mục chứa thành phẩm là nơi chứa ảnh gốc. Sau đó, bạn hãy in tác phẩm ra để thấy thật sự bức ảnh giống nét vẽ đến mức nào.

IPS là phần mềm miễn phí, được cung cấp tại dây (dung lượng: 5,21 MB).

Theo PLXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.