Xem ngay

Tranh vẽ chì sống-động-như-thật của Randy Hann

Bạn sẽ không thể tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy những bức vẽ chì của Randy Hann. Chúng đẹp như ảnh chụp bưu thiếp í!

Chúng mình đã từng được biết đến các bức vẽ bằng màu nước, bút bi... giống hệt như ảnh thật và nay lại có dịp được chiêm ngưỡng những bức vẽ chì sống động như thật nữa, thế giới nghệ thuật quả là rất kỳ diệu phải không?

Randy Hann là một nghệ sĩ có khả năng tạo ra được cả một thế giới trong tranh vẽ chỉ bằng ba vật dụng đơn giản: bút chì, tẩy và giấy vẽ. Khi nhìn vào tranh của ông, tưởng chừng như ta được bay bổng vào một thế giới từ hàng chục năm trước, khi con người chưa có máy ảnh màu và các khoảnh khắc chỉ có thể được ghi lại bằng hai màu đen-trắng. Nhưng Randy đã chứng tỏ cho ta thấy rằng, hai sắc màu đó có thể tạo ra được tất cả những điều tuyệt vời nhất.

Sinh năm 1961 tại Newfoundland (Canada), tài năng của Randy Hann đã được bộc lộ từ tấm bé. Ông thường được bạn bè nhờ vẽ các bức chân dung biếm họa hay vẽ báo tường cho trường học. Tuy nhiên, chỉ đến khi trưởng thành và lập gia đình, ông mới thực sự quan tâm đến nghiệp vẽ. Mặc dù có khả năng vẽ và tô màu, nhưng Randy vẫn chỉ yêu thích việc vẽ chì các tác phẩm của mình. Phần lớn các tác phẩm của ông là bản vẽ than chì đơn sơ trên giấy trắng nhưng lại có sức sống mãnh liệt không thua kém gì những tác phẩm hội họa đỉnh cao hay những ảnh chụp sống động.

Hãy xem những bức vẽ của Randy Hann để thẩm định điều đó nhé!


Một em bé đang nghịch cát trên bờ biển.


Gia đình là nguồn cảm hứng sáng tác của Randy, vì vây những bức vẽ của ông luôn tràn ngập tình yêu thương và vô cùng ấm áp.



Nụ cười trẻ thơ trong sáng và thánh thiện, đáng yêu biết bao.





Những cảnh tượng hết sức đời thường và sống động được tái hiện chỉ bằng cây bút chì mộc mạc.






Trẻ con là đề tài chủ đạo trong những tác phẩm của Randy Hann.

Ngoài ra phong cảnh thiên nhiên cũng đem đến cảm hứng cho người nghệ sĩ tài hoa.




Dưới nét vẽ của ông, chúng ta như được lọt vào một thế giới xa xưa với
hai màu đen - trắng, đơn giản nhưng lại rất có ý nghĩa.

Quá tuyệt vời phải hem?

Theo kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.