Xem ngay

Truyện cười của Nguyễn Tiến Hóa

Tuyển trợ lý

Một Công ty có thông báo tuyển trợ lý giám đốc. Một người đến dự tuyển, sau khi được giám đốc kiểm tra và chấp nhận, anh ta xin phép ông cho hỏi một câu:
- Thưa giám đốc, trước tôi đã có bao nhiêu người làm trợ lý cho ông?
Ông giám đốc im lặng và suy nghĩ, sau 15 phút anh ta chột dạ:
- Thưa ông, có lẽ câu hỏi của tôi làm ông bực lắm nên ông không trả lời?
Ông giám đốc xua tay:
- Không phải thế mà vì tôi đang đếm đấy.



Ở đây

“Sếp” và nhân viên cùng đi tắm. Nhân viên bắt chuyện với “sếp”:
- Tết này “sếp” có về quê ăn Tết không?
- Không
- Thế “sếp” ăn Tết ở đâu?
- Ở đây chứ còn ở đâu nữa!

Biếu anh một rổ

Một phụ nữ ở quê đưa con ra phố để thi, trong lúc đợi con chị thấy đói bụng, liền vào đại một nhà hàng ăn quả quýt, để chiều còn về. Chị gọi mấy món rau, đĩa cá kho và nước giải khát. Ăn xong nhà hàng tính hết 25.000 đồng. Chị nhìn biên lai hoảng hốt nói:
- Tôi chỉ ăn có mấy lá rau cùng với cá kho mà hết đến cả yến gạo, không biết nhà hàng có tính nhầm không?
- Thưa cô không nhầm ạ. Cô vừa được thưởng thức các món ăn đặc sản ở cửa hàng cháu đấy.
Xin lỗi anh, mấy thứ rau này anh về quê tôi, tôi xin biếu anh một rổ.

Đã từ lâu
Người vợ tương lai hỏi người chồng sắp cưới:
- Anh yêu, sau khi cưới, anh có còn yêu em không?
Người chồng suy nghĩ một lát rồi trả lời:
Em đừng lo, vì từ lâu anh vẫn thích những người phụ nữ có chồng mà.

Hình như

Người lái xe tỉnh lại sau nửa ngày hôn mê, anh ta nhìn thấy một người đang nằm bên cạnh bèn hỏi: “Trông anh quen quá, hình như chúng mình đã gặp nhau ở đâu rồi?”. “Anh nói đúng đấy, vì cuộc gặp đó mà chúng ta phải nằm ở đây”.

Nhớ giỏi

Tại phiên toà xử ly hôn, thẩm phán hỏi người chồng:
- Vợ chồng anh mâu thuẫn, cãi nhau từ bao giờ?
- Vợ chồng tôi đã cãi nhau từ ngày 11/6/1979.
- Đã mấy chục năm rồi sao anh vẫn nhớ giỏi thế?
- Tất nhiên là tôi nhớ vì ngày đó là ngày cưới của chúng tôi.

Lịch sự là gì

- Lịch sự là gì?
- Thưa cô là hắt xì hơi ạ.
- Ai bảo em?.
- Thưa cô, hôm nọ khi bố em đang ăn cơm, bị hắt xì hơi. Mẹ em bảo: “lịch sự nhỉ”?

Cám ơn cụ

Trên xe khách, một gã nghiện đang ngồi trông thấy một cụ già, râu tóc bạc phơ da dẻ hồng hào bước lên xe. Gã liền đứng dậy, miệng nói:
- Xin mời các bác ngồi!
- Cám ơn cụ! Tôi còn khoẻ, vẫn đứng được mà.


Rất may

- Xin lỗi, tôi vừa nhổ nhầm chiếc răng khoẻ của anh, nên bây giờ mới tiến hành nhổ chiếc răng sâu được?
- Thôi! Không cần nhổ nữa. May mà ông không phải là bác sĩ nhãn khoa!

Nói mò

Một ông thầy bói phán:
- Đời anh đến 50 tuổi vẫn khổ vì thiếu tiền.
- Thế sau 50 tuổi thì sao?
- Lúc ấy thì anh sẽ quen đi.


Chớp và điện

Giờ vật lý giáo viên hỏi học sinh
- Các em hãy nói sự khác nhau giữa tia chớp và tia điện?
- Thưa thầy! Em thấy giữa chúng có sự khác nhau là điện của tia chớp không phải trả tiền.


Cám ơn chị

Trong siêu thị một người chồng đang hớt hải tìm vợ, gặp một phụ nữ, anh ta hỏi:
- Xin lỗi cho tôi hỏi, nếu chị có nhiều tiền thì chị sẽ đến quầy nào để mua?
- Tôi sẽ đến quầy mỹ phẩm.
- Cám ơn chị! Và anh ta chạy bổ đi tìm vợ.

Nguyễn Tiến Hóa





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.