Xem ngay

Lý thuyết tạo cầu thang trong Revit 2009

2 nhận xét:

  1. ho mình hỏi tí nghe
    mình là dân xây dựng, dự định học revit structure, nhưng trong các tài
    liệu người ta khuyên nên học revit achitecture trước, mình thấy cũng
    có lý.nhưng lên web của thầy Thiện đọc thấy rằng
    thiết kế rac thì thiế kế kiến trúc. còn rst thì thiết kế kết cấu công
    trinh. nhưng mà sau khi thiết kế kết cấu xong thì fải chuyển qua Robot
    Strcutural Analysis để tính toán. như vậy mình thấy rst
    chỉ có mỗi chức năng thiết kế kcấu thôi chứ ko tính toán kết cấu dc
    rồi còn rst extendsion hay autocad structure deltaling, revit mep v.v...
    nó lộn xộn cả lên.chỉ mỗi một bản vẽ hoàn thiện kết cấu dự toán xong
    là phải trải qua biết bao phần mềm vậy hả bạn. sao autodesk ko tích
    hợp nó vào bộ ba revit là đủ rồi. mình mới học mà thấy nó
    khó khăn trong việc định hướng. mong bạn tư vấn và giải thích thêm dc ko
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đọc bài này tôi có giới thiệu rõ từng phần mềm http://th3d.blogspot.com/2010/06/cac-trang-bi-can-thiet-e-thiet-ke-cong.html
    Chúc bạn nghiên cứu thành công.

    Trả lờiXóa

THIẾT KẾ 3D Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.